หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách để đưa Arthur thành huyền thoại trong Liên quân mùa 10

Arthur trước nay vẫn được biết đến như một vị tướng mạnh mẽ, can trường và quyết đoán. Anh chàng cực kỳ linh động khi thường xuyên đảo đường để hỗ trợ team trong giao tranh cũng như cày nát mũi tấn công đang dâng cao của đối phương. Với lực sát thương lớn, khả năng chống chịu “đỉnh” và tốc độ di chuyển thần sầu, Arthur chính là nỗi khiếp đảm trên bản đồ Liên quân.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là Arthur đã ra đường chiến đấu là luôn bất bại. Bạn mới chính là nhân tố quyết định khả năng của anh chàng này. Vậy thì làm thế nào để điều khiển được Arthur lên thần trong một ván đấu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách lên bảng kỹ năng cho Arthur

Các kỹ năng trong bộ kỹ năng chung của Arthur gần như đều quan trọng với anh chàng như nhau. Arthur sở hữu năng lực vừa chống chịu vừa sốc sát thương nên bạn cần nâng cấp đồng đều cả hai kỹ năng này.

Ở cấp độ 1 bạn cần lên Gươm chính nghĩa để dọn lính nhanh chóng, rút ngắn thời gian lên level 2 để tiếp tục nâng cấp Thần vật hộ thân. Thứ tự nâng cấp Gươm chính nghĩa sẽ là 1-3-6-9-12 và 14. Còn đối với Thần vật hộ thân thì là 2-5-7-10-13 và 15.

Riêng với chiêu Công lý phán quyết thì phải lưu ý nâng cấp đúng cấp độ số 4, 8 và 12 để Arthur sẵn sàng chặn đứng bất kỳ kẻ địch nào có ý định tiếp cận và gây sát thương.
Arthur hầu như không ưu tiên lên max chiêu nào trước cả
Arthur hầu như không ưu tiên lên max chiêu nào trước cả
Lối đánh hợp lý dành cho Arthur

Đầu trận

Ngay từ đầu trận Arthur đã ra đường bằng tâm thế cực kỳ quyết liệt. Anh chàng ra đường sẽ lập tức dọn nhanh lính và giành quyền kiểm soát các bụi rậm trên đường. Ngay khi đã lên được level 2 thì bạn có thể tổ chức giao tranh cận chiến bất cứ lúc nào để giành lợi thế.

Đối thủ đi cùng đường với Arthur sẽ thường xuyên phải thụ trụ nên nếu bạn đã dọn xong số lính cần thiết thì có thể đi gank cho đường khác hoặc ăn Chim Ánh Sáng để tích lũy lợi thế.

Các combo mà Arthur tung ra giai đoạn đầu game này sẽ hầu như vô hiệu hóa các khả năng cận chiến của đối phương, thậm chí khiến chúng phải bỏ trụ sớm. Cứ như vậy lăn cầu tuyết thì chắc chắn Arthur sẽ đè đường trên.

Nếu bạn lên level 4 sớm thì bạn có thể đảo đường thường xuyên để trừng phạt những kẻ địch đang gây khó dễ cho đồng đội ở các đường khác nữa nhé.
Trong thời gian đầu game bạn hãy tranh thủ lấy lợi thế lên level 4 sớm cho Arthur nhé
Trong thời gian đầu game bạn hãy tranh thủ lấy lợi thế lên level 4 sớm cho Arthur nhé
Giữa trận

Sang đến giữa ván đầu Arthur có thể gây áp lực mạnh cho đối phương đến mức chúng phải rút về để thủ nhà. Tranh thủ thời điểm này bạn có thể ăn bùa lợi hoặc lấy các trụ dọc đường.

Khi có giao tranh nổ ra Arthur có thể tiếp cận chỉ trong vòng 5 giây trong khi các tướng khác phải mất đến 8 giây. Đây chính là điểm mạnh của Arthur để kết liễu đối thủ một cách nhanh chóng và đầy bất ngờ.

Gần như lúc này Arthur đã nhắm mục tiêu nào thì mục tiêu đó chắc chắn sẽ bị hạ gục.

Cuối trận

Arthur có phong cách đánh tương đối “hổ báo”, luôn lao vào đánh trực diện chứ không nấp bụi như đa số các tướng khác phải làm. Thậm chí ngay cả với các địch thủ có khả năng tàng hình thì Arthur sẵn sàng dùng Công lý phán quyết để phát hiện và tiêu diệt chúng.

Với khả năng gây khó chịu như Arthur thì anh ta có thể lao vào kết thúc các giao tranh mấu chốt đồng thời kiểm soát nhanh gọn các mục tiêu lớn như Rồng để đẩy cao thế trận.
Lối chơi hổ báo của Arthur về cuối game là cực kỳ cần thiết
Lối chơi hổ báo của Arthur về cuối game là cực kỳ cần thiết
Pha kết hợp đi đường “dị” nhất của Arthur

Ngộ Không là một cái tên mà có lẽ ít ai có thể tưởng tượng ra để kết hợp đi đường và tham gia giao tranh với Arthur. Đúng là Arthur có thể phát hiện các tướng tàng hình, thế nhưng Arthur đi cùng một tướng tàng hình có được không?

Ngay khi Arthur lao vào tiếp cận và khiến kẻ địch đang rất vất vả để chống chịu thì Ngộ Không có thể tàng hình và bất ngờ lao vào kết liễu nhanh gọn. Bộ đôi này hoàn toàn có thể oanh tạc bất cứ trận địa nào mà đối thủ không kịp trở tay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น