หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

Những cách cho dân đi dò đường mà các game thủ Đế Chế cần biết

Khi bắt đầu mỗi trận Đế Chế, việc đầu tiên mà các game thủ làm là tìm kiếm lương thực để nuôi dân, chăm tướng. Vì lương thực là một yếu tố quan trọng nên việc dò đường này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của trận đấu.

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các cách cho dân đi dò đường trong bài viết sau đây. Bạn cần dựa trên những điểm mạnh của mỗi cách làm để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết và bỏ túi những cách dò đường hay nhất hiện nay nhé!

Cách cho dân đi dò đường trong Đế Chế AOE

Có rất nhiều cách để bạn điều khiển dân của mình đi dò đường. Sau đây là một số cách cụ thế và hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng:

Dò xung quanh nhà chính: với những cao thủ AOE thì họ thường cho dân đi dò các hướng xung quanh nhà chính của mình. Cách này đem lại hiệu quả rất cao nên bạn cũng có thể áp dụng khi chơi game của mình.

Không bỏ sót bóng đen: Không bỏ sót bất kỳ một bóng đen nào vì đôi khi chỉ là một bóng đen rất nhỏ, chúng cũng có thể là 1 - 2 chú voi ở trong đó.

Số lượng dân dò: với một số trường hợp khó thì việc sử dụng một dân đi dò là không đủ. Khi dân đầu tiên đi 1 vòng mà chưa phát hiện đồ ăn gì thì người chơi nên đưa thêm một dân đi.

Gán số cho dân đi dò (hay được biết đến là đặt đạo): để đảm bảo việc đi dò hiệu quả hơn bạn nên gán đạo cho những dân đi dò của mình.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ hay dùng.
Tận dụng bóng của dân là cách mà các cao thủ hay dùng.
Tận dụng tối đa bóng rộng của dân:  tận dụng bóng dò của dân là cách làm hay mà các game thủ thường dùng. Trong AOE thì Macedonia có bóng dò rộng nhất, việc dò ra đồ ăn sẽ giúp người chơi tận dụng được thời gian để cân đối về thực gỗ.

Dò theo hướng chim bay: theo kinh nghiệm chơi game của các cao thủ thì đi theo hướng có chim màu trắng bay thì sẽ gặp mỏ quả. Còn khi đi hướng có con chim màu đen bay sẽ phát hiện được hươu nai hoặc voi.

Dò theo thẳng sát mép bản đồ: dò theo thắng sát mép bản đồ là một trong những cách làm thông minh để dò đường. Bạn cần dò dọc từ sát mép bản đồ phía bên trái hay bên phải rồi mới vòng lên.

Dân dò nhà đối thủ: bạn có thể phán đoán vị trí nhà của đối thủ vì trong các kèo đấu solo thì hướng nhà mình thường sẽ đối diện với nhà địch. Và sẽ thiên về hướng nhà mình ở 12h - nhà địch ở góc 6h, hơn trường hợp nhà địch ở 3h và 9h.
Có rất nhiều cách để bạn cho dân đi dò đường trong game
Có rất nhiều cách để bạn cho dân đi dò đường trong game
Cắm cờ cho dân: hành động cắm cờ cho nông dân đi dò sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình dò đường. Để hoàn thành được thao tác này một cách thuần thục và nhanh chóng, bạn cần phải tập luyện thường xuyên trong một thời gian dài. Khi có thể cắm cờ người dân không chỉ dò đường tốt hơn mà còn có thể phản kháng lại sự tấn công của sư tử.

Một số mẹo giúp bạn chơi game tốt hơn

Lựa chọn đối thủ phù hợp: lựa chọn những đối thủ có trình độ bằng mình hoặc nhỉnh hơn mình một chút để luyện tập, vì như thế bạn có thể học hỏi và tiến bộ qua từng trận đấu.

Phán đoán tình huống:  Tùy vào từng tình huống để có cách đánh phù hợp nhất. Ví dụ như khi nhà đẹp thì đánh kiểu nhà đẹp, còn nhà xấu ta lại phải tính kiểu khác.
Những mẹo hay có thế giúp bạn chơi game tốt hơn
Những mẹo hay có thế giúp bạn chơi game tốt hơn
Điều quân trong Đế Chế: bạn cần biết cách điều quân khi đánh nhau sao cho phù hợp sau khi đã rất vất vả để tạo ra quân. Điều này sẽ là tiền đề để bạn có thể áp đảo đối phương của mình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách cho dân đi dò đường trong game Đế Chế, hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn với tựa game này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น