หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bảng Ngọc bổ trợ, cách chơi và cách lên đồ Kindred Rừng mới nhất mùa 10

Với các game thủ Liên Minh Huyền Thoại, Kindred là vị tướng không còn quá xa lạ, tuy nhiên để tận dụng hết điểm mạnh của Kindred thì cần có lối chơi đỉnh và trang bị chất. Sau đây là cách chơi và lên đồ Kindred mùa 10 guide đi Rừng và bảng Ngọc bổ trợ cực gây sát thương cho Kindred trang bị mạnh nhất, cộng với phép bổ trợ các chiêu thức skill combo Kindred khắc chế mới nhất, đỉnh nhất trong game lol giúp bạn lên top nhanh chóng và chiếm giữ được vị trí cao.

Trang bị và cách lên đồ Kindred

Vốn là một vị tướng thiên về tốc độ đánh, nên các trang bị cho Kindred thiên về tốc độ đánh kết hợp hút máu và gây sát thương, điều này giống như bộ trang bị dành cho Kayle đường trên mùa 10 này. Nhằm tăng khả năng tay đôi, gank cho đồng đội ở các khu vực đi đường. Khi lên đồ cho Kindred có thể chia ra thành trang bị khởi đầu, trang bị chính và những trang bị tùy chọn cho trận đấu. Trong việc chuẩn bị lên đồ kindred cần có hoàn thành Phù Phép bởi đây là Chiến Binh sớm sẽ giúp bạn có thêm sát thương để hạ gục đối thủ khi đi gank hoặc cướp rừng (để ăn Đồng Nguyên Ấn). Giày Cuồng Nộ là lựa chọn phù hợp nhất với Kindred, nhưng nếu team địch có quá nhiều hiệu ứng khống chế/AD thì bạn nên cân nhắc lên Giày Thủy Ngân/Giày Ninja. Búa Gỗ cho bạn thêm tốc độ di chuyển khi tấn công mục tiêu, 15 sức mạnh công kích và chút khả năng chống chịu với 200 máu. Thay vì hoàn thành sớm Rìu Đen, bạn sẽ lên Cung Gỗ tiếp theo để lấy tốc độ đánh và nội tại. Rìu Đen và Gươm của Vua Vô Danh cho bạn sức mạnh công kích, tốc độ đánh, sát
Thương theo % máu, khả năng giảm giáp, tăng tốc độ di chuyển khi tấn công,… Cùng với Phù Phép, Chiến Binh, ba trang bị này sẽ giúp bạn bào mỏng bất kỳ mục tiêu nào. Trang bị thêm Cuồng Đao Guinsoo khuếch đại thêm sức mạnh của các trang bị trên bằng nội tại cuồng nộ, ngoài ra nó còn gây thêm sát thương vật lý và phép với mỗi đòn đánh thường. Và cuối cùng là Giáp Thiên Thần dùng để đối phó với kẻ địch có thể oneshot bạn hoặc khi bạn quá xanh và tất cả chỉ tập trung tấn công bạn.
Trang bị và lên đồ cho tướng Kindred
Trang bị và lên đồ cho tướng Kindred
Mẹo khắc chế Kindred đỉnh nhất

Trong khi giao đấu nên thận trọng đến Darius, mặc dù là cận chiến và tù nhưng độ sát thương của nó vô cùng đáng kể. Ở trò chơi này khả năng cao bạn chỉ có thể có 40% ăn thôi bởi nếu càng giao đấu với nó lâu bạn càng thiệt và nhanh rớt ngựa do máu cứ chảy bởi nội tại của nó.

Bạn sẽ không thể tránh việc đối đầu với chị đại, đây là một trong những đối thủ đáng gờm có khả năng cân tất cả các kèo. Việc của bạn là tránh bị tổn thương nhiều nhất bằng cách cố gắng né mấy cái xúc tu bà ta đập phải, tốc độ đập của bà ta chỉ ở mức bình thường vậy nên hãy bình tĩnh để né thành công nhé.
Cách khắc chế Kindred
Cách khắc chế Kindred
Cách chơi tướng Kindred leo rank nhanh nhất

Để chơi tướng Kindred bên cạnh việc tập trung các mục đầu trận, giữa trận và cuối trận bạn có thể chú trọng vào các phần như Đi Rừng, Đi Gank và Giao Tranh.

Khi Đi Rừng: Nếu bạn ở đội Đỏ, hãy bắt đầu với Bụi Gai Đỏ vì ăn Khổng Lồ Đá Xanh trước chỉ tổ lãng phí hiệu ứng của bùa xanh mà thôi. Sau khi ăn Bụi Gai Đỏ, bạn nhảy từ trên xuống chỗ hang Baron và kiểm tra rừng bên còn Khổng Lồ Đá Xanh không. Sau đó về phần dưới rừng của mình, rẽ ở số (4) để kiểm tra bùa xanh của còn hay đã mất. Sau đó ăn bãi Sói rồi tới Cóc Thành Tinh và tùy chọn ngã rẽ cuộc đời mình, hoặc gank đường dưới hoặc gank đường giữa. Nếu bắt đầu ở đội Xanh, bạn vẫn sẽ ăn Bụi Gai Đỏ rồi vòng lên xử lý Cua Kỳ Cục ở đường trên rồi mới về ăn Khổng Lồ Đá Xanh và Cóc Thành Tinh và dọn dẹp những bãi quái rừng còn lại, săn Đồng Nguyên Ấn và gank đường.
Cách chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả nhất
Cách chơi tướng Kindred leo rank hiệu quả nhất
Trong khi Đi Gank: Nếu bạn định gank mục tiêu ở đường nào, hãy tiếp cận rồi mới đánh dấu để con mồi của bạn không kịp phản ứng và rút lui. Dùng Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) để rút ngắn khoảng cách tấn công mục tiêu đã chọn. Ngay sau Q, hãy thả Sói Cuồng Loạn (W) để đề phòng chúng chạy về phía trụ và cố bắn Q càng nhiều càng tốt. Nếu mục tiêu là đấu sĩ hoặc chống chịu thì không cần gấp. Để lại Cừu Cứu Sinh phòng khi bạn bị nhắm làm mục tiêu tấn công. Cố canh thời điểm chuẩn xác để dùng chiêu cuối để có thể lật ngược tình thế và lấy 1-2 mạng hạ gục thay vì lên bảng đếm số và tay không trở về.

Đến phần Giao Tranh: Bạn không phải là người nên mở giao tranh, hãy để đồng đội của bạn làm việc đó. Mục tiêu của bạn là hạ gục chủ lực đối phương vì thế nhiệm vụ tối quan trọng là giữ khoảng cách để gây sát thương và né tránh các kỹ năng khống chế đang xả vào đầu bạn. Cừu Cứu Sinh chỉ dùng để cứu một hoặc các đồng minh của bạn. Nếu kích hoạt R vô tội vạ hoặc sai hướng, có thể bạn sẽ giúp nhầm team địch, hại đồng đội (hay cả bạn) phải lên bảng đếm số và thua giao tranh đấy.

Trên đây là những thông tin khi lên đồ, khắc chế và một số mẹo chơi Kindred, mọi người có thể tham khảo qua nhằm giúp người chơi có thêm những kiến thức thật tốt để sử dụng quân bài này leo Rank.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น