หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách cài đặt game Call of Duty Mobile hiệu quả bạn đã biết chưa?

Theo game Call of Duty Mobile, các cài đặt về cấu hình, độ nhạy hay thiết lập các nút trong tựa game này được mặc định từ nhà phát triển bởi vậy trong khi chơi đôi khi các game thủ gặp phải những khó khăn nhiều hơn những thuận lợi. Bởi vậy cần phải trang bị cho mình những cách cài đặt nhanh và hiệu quả nhất. Bởi vậy hãy tham khảo cách cài đặt độ nhạy tốt nhất và cách set nút “ngon nhất” của EXP.GG dưới đây để giúp bạn lên top, leo rank ngay lần đấu đầu tiên.

Cài đặt lái xe trong chế độ Battle Royale

Trong chế độ trò chơi Battle Royale, bạn sẽ có thể lái các phương tiện khác nhau để vượt qua bản đồ nhanh hơn. Có ba cách để điều khiển phương tiện của Battle Royale, nhưng bố cục B là cách tốt nhất để điều khiển trên bàn phím khi chơi COD Mobile trên các phần mềm giả lập cũng như trên điện thoại. Trong trạng thái hiện tại của Call of Duty Mobile, đây là cài đặt tốt nhất duy nhất mà bạn có thể điều chỉnh để có thêm tốc độ khung hình trên mọi thiết bị.

Cài đặt lái xe

Cài đặt nhạy chuột tốt nhất cho chế độ nhiều người chơi và Battle Royale

Thiết lập độ nhạy chuột của bạn là rất quan trọng đối với các game thủ FPS khi chơi COD Mobile trên PC. Và đúng là mọi người chơi đều có sở thích riêng của mình khi nói đến độ nhạy. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn vào bắn thử trước và vừa chơi vừa điều chỉnh ngay lập tức cho đến khi bạn tìm thấy phù hợp nhất cho bạn. Trong phần này bạn cần điều chỉnh: ROTATION MODE: Fixed Speed, SENSITIVITY PRESETS: Mid và cuối cùng là GYROSCOPE SENSITIVITY: Default.

CAMERA SENSITIVITY cho chế độ nhiều người chơi (Multiplayer Mode), ở phần này bạn cần cài đặt Standard sensitivity: 60, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 129, Sniper scope sensitivity: 80. Bên cạnh đó, cần cài đặt FIRING SENSITIVITY cho chế độ nhiều người chơi (Multiplayer Mode) gồm: Standard sensitivity: 70, ADS sensitivity: 88, Tactic scope sensitivity: 120 và Sniper scope sensitivity: 80. Khi đã cài đặt cho chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ tiếp tục cài đặt CAMERA SENSITIVITY cho chế độ sinh tồn (battle royale) gồm: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 và Sniper scope sensitivity: 45. Tiếp đến hãy cài đặt FIRING SENSITIVITY cho chế độ sinh tồn (battle royale) gồm có: Third person sensitivity: 80, FPP view turning sensitivity: 65, Optics: 90, Tactic scope sensitivity: 80, 3x tactical scope: 60, 4x tactical scope: 50 và Sniper scope sensitivity: 45.

Thiết lập độ nhạy chuột phù hợp

Tùy chỉnh Điều Khiển (Control): Lúc này, bạn cần chỉnh mọi thứ về HIP, chỉ có Sniper Rifles là ADS, trong đó: HIP là bấm nút là súng bắn ngay, có thể sử dụng cho tất cả các loại súng và ADS được biết đến là bấm nút bắn thì súng sẽ đưa vào trạng thái ngắm, buông tay là bắn - phù hợp với Sniper hơn. Tùy theo lối chơi của bạn mà có thể chỉnh các súng khác sang ADS để hợp với cách dùng.

Cài đặt phím di chuyển

Đây là cách bố trí các phím của một người chơi PRO mà bạn có thể tham khảo, tuy nhiên nếu muốn sử dụng cài đặt nút cho Call of Duty Mobile trên một cách dễ dàng, bạn phải học được cách chơi game với từ ba ngón trở lên. Đây là điều không bắt buộc, nhưng nếu bạn muốn chiến thắng đến dễ dàng thì phải học lấy chúng. Đối với người chơi 4 ngón tay, bạn có thể thể dùng ngón tay cái ở tay bên trái để di chuyển, ngón trỏ đặt ở nút bắn cùng bên. Đối với tay phải, ngón cái và ngón trỏ có thể tùy biến vị trí đặt sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Cài đặt và bố trí phím di chuyển cho hợp lý nhất

Settings điều khiển tốt nhất cho COD

Vì có thể chơi COD Mobile trên PC bằng bàn phím và chuột, cho nên bạn nên cài đặt lại một số thứ để điều khiển tốt hơn. Mặc dù bạn có thể sử dụng chế độ đơn giản nếu bạn thích, nhưng bạn nên chọn chế độ nâng cao và chọn tùy chỉnh như: Assault Rifles: Hip, SMGs: Hip, Shotguns: Hip, Sniper Rifles: ADS và Pistols: Hip.

Bên trên là các cách cài đặt độ nhạy tốt nhất cho Call of Duty Mobile và  mà bọn mình cung cấp, nếu bạn có tùy chỉnh nào đó tốt hơn, hãy chia sẻ với mọi người thông qua phần bình luận bên dưới! Hãy chia sẻ nếu thấy thông tin bổ ích để cùng đồng đội leo rank và chơi đỉnh cao hơn nhờ cài đặt cấu hình chất lượng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น