หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Remy rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do

Sau 2 năm thi đấu thất bại ở Stamford Bridge, tiền đạo Loic Remy đã gia nhập vào câu lạc bộ Las Palmas của Tây Ban Nha theo dạng hợp đồng tự do.
Trước đây, khi rước Remy từ QPR trong mùa hè 2014, Chelsea đã mất 11.5 triệu bảng, thế nhưng, Loic Remy bị đánh giá thấp hơn so với những gì câu lạc bộ này bỏ ra, đó quả thực là một bản bản hợp đồng không mấy thành công. Tiền đạo người Pháp trong hàng ngũ của Chelsea luôn chỉ được xem là kép phụ của Diego Costa. Mặc dù, The Blues đã giành được ngôi vô địch Premier League mùa giải 2014-2015, Remy vẫn chẳng thể được coi trọng.
Remy rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do
Remy rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do
Sau một năm đánh thuê không mấy thành công ở Crystal Palace, Remy trở về Stamford Bridge mùa hè này chỉ để hoàn thành thủ tục ra đi chính thức. Kể cả khi ngôi sao Diego Costa đã không còn tương lai ở Stamford Bridge, thế nhưng cựu cầu thủ của Newcastle cũng không có cửa cạnh tranh vị trí trên hàng công, vì Chelsea vẫn còn cái tên quan trọng khác Alvaro Morata và Michy Batshuayi.
Mùa hè chuyển nhượng 2017 đầy sôi động đã chính thức khép lại ở Châu Âu, nhưng theo luật, những bản hợp đồng chuyển nhượng theo dạng tự do vẫn có thể được ký kết trong suốt mùa giải. Do đó, Remy mới đây đã có cơ hội để gia nhập câu lạc bộ Las Palmas của Tây Ban Nha, bản hợp đồng có thời hạn hai năm và hy vọng cứu vãn sự nghiệp thi đấu ở môi trường La Liga. Người hâm mộ hy vọng Remy vùng dậy, xem như đây là cơ hội cuối cùng của mình để lấy lại sự tin tưởng.
Remy được hy vọng cứu vãn sự nghiệp thi đấu môi trường La Liga ở Las Palmas
Remy được hy vọng cứu vãn sự nghiệp thi đấu môi trường La Liga ở Las Palmas
Hai năm thi đấu của Loic Remy ở Stamford Bridge thực sự đáng quên, khi trong suốt mùa giải, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 47 trận đấu. May thay, anh được cứu vớt bởi Chelsea đã giành được chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15.
Remy được cứu vớt bởi Chelsea đã giành được chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15.
Remy được cứu vớt bởi Chelsea đã giành được chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15.
Thông tin thêm
Loic Remy sinh ngày 2/1/1987, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp, anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Las Palmas ở La Liga, cùng với đó là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Pháp.
Vị trí sở trường của Remy là tiền đạo, anh cũng có thể băng xuống để làm một tiền vệ trung tâm. Anh hiện đang thi đấu theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do cho Las Palmas, trước đó anh cũng thi đấu cho câu lạc bộ Crystal Palace theo dạng hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Chelsea trong suốt mùa giải 2016-2017.
Remy bắt đầu sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình cho một câu lạc bộ thanh niên địa phương, tại thành phố quê nhà Lyon. Vào năm 1999, anh có điều kiện được gia nhập câu lạc bộ lớn nhất thành phố này là Olympique Lyonnais. Trong thời gian 6 năm ở đây, anh đã cố gắng tập luyện hết mình.
Đến năm 2008, anh được ghi nhận nỗ lực bằng việc được thi đấu ở  RC Lens. Sau một thời gian thành công, anh tiếp tục được nhận chuyển nhượng bởi OGC Nice trước mùa giải 2008-2009. Tại Nice, Remy đã phát triển mạnh mẽ và thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền đạo, chỉ trong hai năm ở câu lạc bộ, anh đã ghi 25 bàn thắng. Năm 2010 thực sự là một năm có nhiều chuyển biến đối với anh, bởi sau khi nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trong và ngoài nước, Remy đã gia nhập đội đương kim vô địch Marseille với một hợp đồng kéo dài năm năm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น