หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Loic Remy được Chelsea cho Crystal Palace mượn

Vậy là tiền đạo Loic Remy của Chelsea sẽ đến câu lạc bộ Crystal Palace dưới hình thức cho mượn. Trang chủ của đội bóng Crystal Palace cũng đã truyền đi thông tin này đến người hâm mộ.
Tiền đạo Remy trong màu áo đội bóng mới.
Tiền đạo Remy trong màu áo đội bóng mới.
Ít ai biết rằng, Remy và huấn luyện viên hiện tại của Palace là Alan Pardew đã từng có khoảng thời gian làm việc chung tại Newcastle mùa giải 2013-2014. Tiền đạo 29 tuổi người Pháp có được phong độ ấn tượng với 14 bàn thắng sau 27 lần ra sân thi đấu.
Tuy nhiên, trước khi có được những thành tích nổi bật, Remy thi đấu không mấy ấn tượng ở một số câu lạc bộ giải Ligue-1 như QPR, Lyon, Lens, Nice hay Marseille. Như vậy, chỉ sau một mùa giải thi đấu xuất sắc tại Newcastle, Remy gia nhập Chelsea vào tháng 9/2014. Trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea cho đến nay, tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng với 12 bàn thắng trong 47 trận đấu.
Remy đã có 2 năm thi đấu trong màu áo của Chelsea, và sắp tới đây, anh sẽ khoác áo Palace trong phần còn lại của mùa bóng. Remy đã từng cùng đồng đội giành 2 chức vô địch giải đấu Premier League và League Cup năm 2015.
Remy đã từng có 2 năm thi đấu trong màu áo của Chelsea trước khi chuyển đến Palace
Remy đã từng có 2 năm thi đấu trong màu áo của Chelsea trước khi chuyển đến Palace
Ngay sau khi đầu quân cho Palace, Remy đã có những chia sẻ rằng, đây là cơ hội rất tốt để anh thể hiện mình, huấn luyện viên Alan Pardew thực sự là một chiến lược gia tài năng, Remy cảm thấy hạnh phúc khi có mặt ở đây và đóng góp cho đội bóng.
Bên cạnh đó, huấn luyện viên Pardew cũng có những chia sẻ về người học trò cũ của mình: Loic là mục tiêu theo đuổi của Pardew trong suốt thời gian qua, ông rất mừng vì thương vụ đã hoàn tất. Khi còn ở Newcastle, vị huấn luyện viên này biết được điểm mạnh cũng như điểm yếu của Remy. Tất nhiên là cầu thủ này đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như đấu trường Champions League, nên cả ban huấn luyện rất yên tâm và hy vọng Remy sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công.
Remy hạnh phúc khi được làm việc chung với HLV Pardew
Remy hạnh phúc khi được làm việc chung với HLV Pardew
Thông tin thêm
Loic Remy sinh ngày 2/1/1987, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp, anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Crystal Palace ở Giải đấu Ngoại hạng Anh và đội tuyển quốc gia Pháp. Vị trí sở trường của Remy là tiền đạo. Anh chuyển đến thi đấu cho Crystal Palace theo dạng hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Chelsea, bản hợp đồng này kéo dài 2 năm, cho đến khi Remy thi đấu đến hết mùa giải 2016-2017.
Remy sinh ra tại Rillieux-la-Pape, Rhône. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình khi thi đấu cho một câu lạc bộ tại thành phố quê nhà. Vào năm 1999, anh có điều kiện để gia nhập Olympique Lyonnais - một câu lạc bộ lớn nhất thuộc thành phố, anh đã có thời gian sáu năm ở đây để vừa học hỏi, vừa thi đấu. Đến năm 2005, bằng những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Remy đã được  tuyển lên đội 2.
Năm 2008 có lẽ là một năm chuyển biến của Remy bởi anh được đem cho RC Lens mượn. Nhờ có cơ hội được thi đấu trên sân cỏ lớn, anh đã được nhận chuyển nhượng bởi OGC Nice trước mùa giải 2008-2009. Tại đây, Remy thể hiện bản lĩnh của mình khi chơi ở vị trí tiền đạo, anh ghi được 25 bàn thắng  trong hai năm của mình với câu lạc bộ.
Đến năm 2010, sau khi nhận được lời mời chào chuyển nhượng từ một số câu lạc bộ trong và ngoài nước, Remy đã quyết định gia nhập đội đương kim vô địch Marseille, với một hợp đồng kéo dài năm năm thi đấu ở Ligue-1.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น