หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

Bị Liverpool từ chối, Remy vẫn chưa hết ngạc nhiên

Tiền đạo tân binh Loic Remy mặc dù đã thuộc biên chế Chelsea nhưng anh vẫn cảm thấy thắc mắc lý do tại sao vụ chuyển nhượng đưa anh tới đội tuyển Liverpool lại sụp đổ trong Hè 2014.
Trước khi gia nhập đội tuyển Chelsea với mức phí 10,5 triệu bảng vào ngày cuối của TTCN Hè 2014, tiền đạo Loic Remy đã có cơ hội  rất gần để có thể đến với đội tuyển Liverpool.
Cầu thủ Remy vô cùng bất ngờ với những thông tin mình nhận được khi thăm khám sức khỏe đầu quân cho Liverpool
Cầu thủ Remy vô cùng bất ngờ với những thông tin mình nhận được khi thăm khám sức khỏe đầu quân cho Liverpool
Phía đội bóng thành phố cảng Merseyside cũng đã từng đạt được thỏa thuận khi thực hiện chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này từ đội tuyển QPR với giá 8 triệu bảng. Tuy vậy, cầu thủ Remy lại không đáp ứng được các yêu cầu về thể lực, thể chất. Chính vì vậy, anh đã không thể vượt qua được buổi kiểm tra y tế bắt buộc.
Sau khi các bác sĩ của đội tuyển này thăm khám và xác định, anh đang có vấn đề với cả tim và đầu gối. Tuy nhiên, chính bản thân tiền đạo người Pháp lại tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì thông tin trên mà mình nhận được.
"Tôi không hiểu được tại sao sau khi thăm khám lại có kết quả như vậy. Tôi đang gặp vấn đề nghiêm trọng trong quá trình kiểm tra sức khỏe? Đúng thực sự là khó hiểu với nhưng thông tin mà họ đưa ra. Tuy nhiên họ đã nói như thế thì đành phải chịu thôi", Remy đã có những phát biểu trên tờ Daily Star.
Sau sự việc đó cầu thủ Remy đã trở lại tiếp tục thi đấu và cống hiến cho đội tuyển QPR trong 3 vòng đấu tại Premier League 2014/15 trước khi đầu quân cho đội tuyển Chelsea.
Remy được xem là một trong những chân sút tốt nhất ở Premier League lúc này
Remy được xem là một trong những chân sút tốt nhất ở Premier League lúc này
"Trong suy nghĩ của tôi, tôi rất muốn ở lại đội bóng QPR. Tuy nhiên, tôi đã không cần đến 1 giây  trước khi đưa ra quyết định ra đi vì nhiều lý do. Tôi lựa chọn rời xa đội bóng này vì hiện tại tôi muốn cải thiện bản thân, cải thiện lối chơi của mình. Không chỉ vậy, tôi còn muốn có điều kiện, thời gian để nâng cao sự tự tin, tham vọng. Đội tuyển Chelsea được đánh giá là một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi đã được ký hợp đồng với đội bóng này".
"Tôi biết mình sẽ không phải là sự lựa chọn đầu tiên về vị trí mà tôi đang chơi cho đội bóng (trên hàng công). Tuy nhiên tôi tin chắc rằng không có gì là không thể, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng để có thể ghi được nhiều bàn thắng. Khi tôi gia nhập đội bóng Chelsea, tôi không nói rằng mình đến đây để ngồi dự bị. Tôi sẽ cố gắng hết mình để hòa nhập với những ngôi sao, cầu thủ, trong đội. Chuyện còn lại có thể sẽ đến một cách tự nhiên", Remy kết luận.
Cầu thủ Remy đã lựa chọn Chelsea làm điểm đến trong sự nghiệp của mình
Cầu thủ Remy đã lựa chọn Chelsea làm điểm đến trong sự nghiệp của mình
Cơ hội để cầu thủ Remy ghi dấu ấn đã đến khi cầu thủ Diego Costa đang bị chấn thương gân khoeo khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển Tây Ban Nha và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận gặp Swansea vào cuối tuần tới. Đây chính là cơ hội để Remy có được một màn trình diễn ấn tượng, đáp lại lòng mong mỏi của ban lãnh đạo, người hâm mộ, cổ động viên của đội bóng. Tất cả những điều trên liệu có được cầu thủ này thể hiện. Câu trả lời chính thức sẽ có trong các trận đấu diễn ra tiếp theo đây.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น