หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bạn đã biết cách giành top 1 trong Fortnite chưa? - phần 2

Sau bài viết đầu tiên chia sẻ về kinh nghiệm lấy top 1 Fortnite, rất nhiều bạn đọc đã gửi ý kiến phản hồi, bổ sung một số kinh nghiệm của chính bản thân họ trong quá trình chơi.
"Học thầy không tày học bạn" - rất cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn. Đọc những lời bình luận đó, quả đúng là chúng tôi đã quên mất một số kinh nghiệm "cần kíp" khác cũng rất nên biết để chơi Fortnite hiệu quả.

Những kinh nghiệm rất hay đó sẽ được chúng tôi giới thiệu tiếp qua bài viết số 2 ngày hôm nay. Hãy cùng tham khảo và bổ sung kinh nghiệm cho mình nhé. Đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin từ chúng tôi. Các bài chia sẻ kinh nghiệm số 3, số 4 biết đâu đấy lại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào!
Đáp xuống mái nhà sau khi nhảy dù là một lựa chọn không hề tồi. Nếu may mắn có thể giúp bạn “vớ bẫm”
Đáp xuống mái nhà sau khi nhảy dù là một lựa chọn không hề tồi. Nếu may mắn có thể giúp bạn “vớ bẫm”

Mái nhà - điểm đáp chân thân thương

Nhớ những tiếng kêu "kim tiền" mỗi khi bạn tới gần một kho báu trong Fortnite không? Theo kinh nghiệm thì rất nhiều kho báu nằm ở trên gác mái của những ngôi nhà.

Vị trí này dễ tiếp cận nhất ở đầu màn chơi, khi bạn vừa nhảy dù xuống. Bởi lúc này bạn chỉ cần đập nát phần mái và cùng lắm là thêm 1 bức tường để làm "phát lộ" nó.

Chính vì vậy kinh nghiệm đầu trận là bạn nên thử vận may bằng cách chọn đáp xuống mái của một ngôi nhà nào đó. Sau đó ngay lập tức nghe ngóng thứ âm thanh "kim tiền" hấp dẫn để tìm cho mình kho báu béo bở.

Nếu được thần may mắn phù hộ, bạn sẽ ngay lập tức có được một bộ trang bị rất khủng ngay ở đầu trận đấu. Đây là nền tảng không thể tuyệt hơn cho mục tiêu top 1 của bạn.

Căng tai lên nghe ngóng

Giống như các tựa game bắn súng khác, đặc biệt là dạng battle royale - sinh tồn, như PUBG, Fortnite cũng được nhà sản xuất chăm chút phần "nghe". Đến mức mà âm thanh từ môi trường trong game có thể coi là một yếu tố quan trọng của gameplay chung.

Âm thanh môi trường trong Fortnite không quá đa dạng, vì vậy các tiếng động gây ra bởi người chơi sẽ dễ dàng bị người khác nghe thấy ở khoảng cách gần.
Bạn có thể dễ dàng “đánh hơi” được vị trí của đối thủ nếu chịu khó chú ý đến tiếng động mà họ tạo ra
Bạn có thể dễ dàng “đánh hơi” được vị trí của đối thủ nếu chịu khó chú ý đến tiếng động mà họ tạo ra

Chính vì vậy, ví dụ như đang ẩn nấp trong một ngôi nhà, qua tiếng động, bạn có thể dễ dàng định vị được có đối phương đang vào nhà, người ấy đang đi tới đâu, mở cửa chưa, đã đi cầu thang lên tầng 2 hay chưa? Vì vậy mà từ việc nghe ngóng đường đi nước bước của người chơi khác, bạn có thể thực hiện được những pha "đánh úp" khiến họ không kịp trở tay.

Ở chiều ngược lại, làm thế nào để không bị “báo hại” bởi hiệu ứng âm thanh môi trường trong game? Đơn giản thôi là bạn phải chú ý đến từng đường đi nước bước của mình. Đặc biệt là khi có ý định tiếp cận những khu nhà hay công trình khép kín trong game.

Nếu không thể xác nhận rằng không có đối phương mai phục trong nhà thì tốt nhất tránh di chuyển một cách quá “lộ liễu”, đừng quên khả năng đi chậm giúp giảm tiếng động.

Ngoài ra nếu không có ý định vào loot đồ thì tốt nhất không nên di chuyển quá gần các khu nhà. Các thợ săn ngầm có thể ập ra xử bạn bất cứ lúc nào đấy.
Chơi theo nhóm khiến yếu tố chiến thuật được đẩy lên cao và cũng tăng cơ hội chiến thắng cho bạn
Chơi theo nhóm khiến yếu tố chiến thuật được đẩy lên cao và cũng tăng cơ hội chiến thắng cho bạn

Đừng quên bên ta luôn có đồng đội

Giống như PUBG, Fortnite cũng có chế độ chơi theo nhóm với tối đa 4 người mỗi đội. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể áp dụng các chiến thuật nhóm tương tự như những gì vẫn thường thực hiện ở các tựa game bắn súng khác.

Khi chơi theo nhóm, bạn có thể thoải mái "thiết kế" chiến thuật, phân vị trí của mỗi người theo thế mạnh riêng của từng người. Việc "chuyên môn hóa" như vậy cũng khiến cho quá trình loot đồ thông suốt hơn bởi gần như sẽ không có món đồ nào bị "bỏ phí" chỉ vì bạn không dùng quen nó.
Những kinh nghiệm “xương máu” ở trên được đúc kết từ ý kiến của rất nhiều game thủ, hy vọng có thể giúp bạn nâng cao trình độ Fortnite của mình, phục vụ cho mục tiêu “tối thượng: là giành top 1.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น